Chat Zalo
0963.815.128

Giặt ghế sofa phòng khách ở quận Thanh Xuân

Hiện hay CAM Việt Nam đang cung cấp dịch vụ vệ sinh giặt ghế sofa phòng khách tại nhà uy tín, chất lượng cao, giá rẻ nhằm đáp ứng nhu cầu vệ sinh của khách hàng trên địa bàn quận Thanh Xuân.

Sofa là vật dụng được sử dụng thường xuyên nên khó tránh khỏi bụi bẩn, mùi hôi, vi khuẩn xuất hiện làm ô nhiễm không khí ảnh hưởng tới sức khỏe con người vì thế cần vệ sinh thường xuyên và đúng cách.

Sofa phòng khách tại 1 gia đình sau khi sử dụng dịch vụ giặt ghế của CAM

Để đánh bay mọi vết bẩn trên bề mặt ghế sofa 1 cách hoàn toàn triệt để thì bạn nên chọn dịch vụ giặt ghế sofa của công ty vệ sinh CAM, bởi chúng tôi có:

  • Các loại máy móc vệ sinh hiện đại, chuyên dụng.
  • Hóa chất tẩy rửa an toàn, nhập ngoại.
  • Quy trình vệ sinh bài bản khoa học, được quản lí nghiêm ngặt ở tất cả các khâu tiêu diệt toàn bộ vi khuẩn trong thời gian nhanh gọn.
  • Nhân viên vệ sinh tận tình, chu đáo phục vụ 24/7.
Nhân viên vệ sinh CAM tiến hành giặt ghế sofa cho 1 hộ gia đình trên đại bàn Thanh Xuân – Hà Nội

Chúng tôi không cạnh tranh về giá cả CAM Việt Nam cạnh tranh về uy tín, chất lượng dịch vụ đảm bảo mang đến những dịch vụ có chất lượng tốt nhất đến người sử dụng. Ngoài ra, CAM Việt Nam còn cung cấp các dịch vụ vệ sinh khác như: giặt ghế văn phòng, giặt sofa giám đốc, giặt ghế trường học,…Để biết thêm thông tin chi tiết hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi.

LH: 043.5681.660 – 0903.207.068

Email: camvietnamcompany@gmail.com

Đại chỉ: Số 7 ngõ 211/82 Khương Trung, Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội.

Đóng